หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ลองทาย...LONG TIME

BY : Jacky

      แหม ๆ ๆ เกือบลืมไปแล้วล่ะซิ...ก็จะอะไรซะอีก ! กฎของการคอมพลีเม้นท์ที่ค้างไว้เมื่อเดือนที่แล้วไงล่ะคร้าบบบบบบบบบบบบ...
     เอ้า...งั้นมาดูกัน...สมมติตามรูปข้างล่างนี้...มีเอกภพสัมพัทธ์ B (เครื่องมือช่าง wallpaper) ซึ่งมีสมาชิก A (เครื่องมือช่าง wallpaper)...ถ้าในที่นี้ผมจะตั้งโจทย์ถามท่านผู้อ่าน...ลองตอบดูน่ะคร้าบบ...

     1. ถ้า A' ท่านผู้อ่านคิดว่าช่าง wallpaper จะไปทำอะไรคร้าบบบบ ?
          คำตอบ...อ๊ะ ๆ ๆ...ห้ามดูคำตอบก่อนน่ะคร้าบ...อืม..อืม..อืม...เอางี้แล้วกัน...(อยากจะบอกว่านิสัยพี่ไทยชอบดูเฉลยก่อน...อ้า...ถ้างั้นต้องใช้วิธีนี้...)
          copy code ตามนี้น่ะครับ  @=[100003279517947:0]   แล้วเอาไปใส่ในช่อง comment ของ Facebook  จากนั้นให้ลบเครื่องหมายเท่ากับออกแล้ว Enter เท่านี้ท่านผู้อ่านก็จะรู้คำตอบแล้วคร้บ...(อันนี้ป้องกันการดูเฉลยคำตอบก่อนน่ะครับ)
                                             
     2. ถ้า B ' อ๊ะ ๆ ๆ ท่านผู้อ่านว่าช่าง wallpaper จะไปทำอะไรกันล่ะคร้าบบบบบบ ?
          copy code เหมือนเดิมน่ะครับ...       @=[100003225796247:0]


                                      

     เห็นไหมล่ะครับเท่านี้ท่านผู้อ่านก็คงพอจะได้คำตอบแล้วน่ะครับ.....

     ทีนี้เรามาดูกันตามนิยามความรักของผมกันดีกว่า.....
     สมมติคุณรักใครสักคน...คุณต้องการอะไรจากคนรักของคุณล่ะ ? ...แต่สำหรับผมก็คงต้องการหัวใจจากเธอก่อนก็แล้วกัน...
     งั้นเรามาดูกฎของการคอมพลีเม้นท์ก่อนก็แล้วกันครับ...(ตามรูปข้างล่างนี้)


                                           


     ถ้าผมจะรักใครสักคนผมขอเป็นดั่ง A' ล่ะกันครับ...เพราะก่อนอื่นผมคงต้องการหัวใจจากเธอเหมือนดั่ง A ' ในรูปข้างบนนี้น่ะครับ...เมื่อผมคอมพลีเม้นท์ร่างกายของเธอ..ตัวของผมนั้นก็จะได้หัวใจมาจากเธอ...และเมื่อผมได้หัวใจมาจากเธอ...ผมก็จะยูเนี่ยนทั้งร่างกายและจิตใจของเธอมาเป็น...สุดที่รักของผมครับ.....(จริงหรือไม่จริงภาพข้างล่างนี้ผมก็ยูเนี่ยนให้ดูได้น่ะครับ)

                                     
                                            
     ร่ายคำเขียนมาซะเยอะ...จริง ๆ ...ยังไม่ถึงเวลาที่จะลงบทความ...แต่ผมก็ขอแถมให้อ่านกันดูเล่น ๆ ล่ะกันครับ...ได้ทั้งความรู้...ความสนุกสนาน...ที่สำคัญ...ผมนั้นคงอาจจะได้ความรักจากใครสักคน ?.....










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น