หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

Tactic on the Top

By : Jacky

     ในการติดตั้ง top หิน บนหน้า top เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เช่น ชุดครัว เราต้องมีการเจาะรูเพื่อใส่ก๊อกน้ำบริเวณหน้า top หินด้านบน ช่างส่วนใหญ่ทั่วไปมักจะใช้ดอกเจาะเลย โดยไม่สนใจเรื่องความสกปรกจากฝุ่นละอองที่เกิดขึ้นจากการเจาะ top หิน วันนี้เรามีวิธีการเจาะรู top หินโดยไม่ให้เกิดฝุ่นละออง วิธีการก็ง่าย ๆ แค่เราใช้ดินน้ำมันปั้นให้มีลักษณะเหมือนกับโดนัทที่มีรูตรงกลางแล้วติดลงไปบริเวณรอบ ๆ รูที่เราจะเจาะบน top หิน หลังจากนั้นให้ใส่น้ำลงไปตรงช่องกลางดินน้ำมันที่เราปั้นขึ้น จากนั้นก็ทำการเจาะรู top หิน โดยระหว่างเจาะให้เราค่อย ๆ ทำการเจาะเพื่อป้องกันน้ำที่อยู่ในรูตรงกลางดินน้ำมันกระเด็นใส่ส่วนอื่น ๆ จากแรงเหวี่ยงของดอกเจาะ ฝุ่นละอองที่เกิดจากการเจาะรู top หินก็จะไปผสมอยู่ในน้ำตรงช่องกลางดินน้ำมันทำให้ไม่เกิดฝุ่นละออง วิธีการนี้เหมาะกับการไปติดตั้งที่หน้างาน ตามบ้านลูกค้า เพื่อไม่ให้ฝุ่นละอองกระจายฟุ้งสกปรกในบ้านลูกค้าได้ สุดท้ายอย่าลืมหาภาชนะรองไว้ด้านล่างเพื่อใส่น้ำหลังจากที่เราเจาะรูทะลุแล้ว




หมายเหตุ : ควรตรวจเช็คอุปกรณ์ในการเจาะให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้และเรียบร้อยก่อนใช้งาน เพื่อป้องกันไฟฟ้ารั่ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น